Nhà cung cấp phụ tùng Honda chính hãng nổi tiếng TP HCM

Để đảm bảo mua được phụ tùng Honda chính hãng, bạn nên tìm đến những đại lý ủy nhiệm để hưởng những dịch vụ tốt nhất và tránh việc mua hàng giả mà bị đội giá.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay thế và bảo dưỡng xe máy; Honda Việt Nam đã ủy nhiệm rất nhiều đại lý, trải dọc đất nước để người dân được tiếp cận các dịch vụ, sản phẩm chính hãng với chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Đặc biệt, trong đó phải kể đến một số đại lý lớn hàng đầu tại TP HCM : PHUTUNGKIEUTRANG.COM

Hoạt động kết hợp 4 chức năng: Bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, hướng dẫn . Mục đích kinh doanh của PTKT là: “Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hơn cả sự mong đợi” được gắn liền với Phương châm hành động “Lợi ích khách hàng là số 1”.

PTKT chuyên cung cấp phụ tùng Honda chính hãng cho các dòng xe ga (Lead, AB, SH, Vision, SH Mode), xe số (Wave Alpha, Dream, Future, Wave S, RSX, RS) cam kết hàng chính hãng mới 100% uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất TP HCM.

Đại lý phụ tùng Honda chính hãng trên thị trường rất nhiều nhưng không phải nơi đâu cũng đáp ứng đẩy đủ ba tiêu chí chất lượng, dịch vụ và giá cả. Vì vậy, bạn nên cần cân nhắc và chọn cho mình một đại lý cung cấp phụ tùng tốt nhất nhé.

Xuất hiện từ khá lâu trên thị trường Việt Nam, đến nay Honda vẫn là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Những sản phẩm của Honda được nhiều người biết đến bởi khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng. 
Trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện tràn lan nhiều loại phụ tùng xe máy có chất lượng và xuất xứ khác nhau. Khó lòng cho người tiêu dùng phân biệt ra đâu là hàng chính hãng còn đâu là hàng kém chất lượng, giảo mạo. Vì thế, khi tìm mua các bạn cần phải thật cẩn trọng và tỉ mỉ và bổ sung thêm cho mình một số kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy Honda chính hãng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua phụ tùng xe máy, hãy tới đại lí phân phối chính thức phutungkieutrang.com
💥 Qúy khách có nhu cầu lấy sỉ và lẻ phụ tùng honda chính hãng hãy liên hệ với PTKT để có được giá tốt nhất, chính sách hậu mãi, bảo hành chính hãng tốt nhất :
PHỤ TÙNG XE MÁY KIỀU TRANG
Địa chỉ : 69/88C Đông Lân , Bà Điểm , Hóc Môn , TPHCM
Điện thoại : 0988 366 367 / 0975 974 978
Email : [email protected]
Website : https://phutungkieutrang.com
 Facebook : http://facebook.com/phutungkieutrang

    Related posts

    Leave a Reply

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *