Sỉ và lẻ Bóng đèn osram đức

Phụ tùng KIỀU TRANG chuyên nhập khẩu và kinh doanh độc quyền bóng đèn xe hơi, xe gắn máy của thương hiệu nổi tiếng OSRAM , LITECH , MICHIBA và phụ tùng xe các loại đến nay đã hơn 7 năm , đã trở thành nhà phân phối uy tín quen thuộc của thị trường và người tiêu dùng.
Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp, nên chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Đã trở thành hàng phụ tùng thay thế chính hiệu của nhà máy xe SYM (Đài Loan) và SUZUKI (Nhật Bản) và được các trạm sửa chữa xe tin tưởng sử dụng.
– OSRAM , LITECH và MICHIBA đều là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất bóng đèn xe chiếu sáng các loại. Sau khi khai thác nghiên cứu không ngừng, kiên trì về ổn định chất lượng và kỹ thuật bóng đèn xe hàng đầu đã đạt được E-MARK tiêu chuẩn Châu Âu và chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2000.

-PTKT ngoài chuyên cung cấp bóng đèn cho các hãng xe lớn, về thị trường hậu mãi còn phân phối sĩ cho các đại lý khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và các trạm phục vụ sửa chữa xe.

PTKT luôn dựa trên căn cơ kinh doanh không ngừng với 4 triết lý Chiếu sáng tương lai (Light your future), Đảm bảo an toàn (Safety assurance), Đảm bảo chất lượng (Quality assurance), Phục vụ trên hết (Service First), tăng cường đào tạo đội ngủ kinh doanh hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng để trở thành một công ty hàng đầu về chiếu sáng, tích cực khai thác những sản phẩm chất lượng, an toàn về giá cả mang tính cạnh tranh, để sản phẩm và sự phục vụ vượt qua sự mong đợi của khách hàng.
Chất lượng mục tiêu cuối cùng của chúng tôi: Để khách hàng sử dụng yên tâm, để khách hàng sử dụng thoải mái.
Khẩu hiệu của chúng tôi: Trong PTKT không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn
Hàng chính hãng Osram , bảo hành 6 tháng .Sử dụng cho xe Wave các loại . Đặt điểm của M5 Đức 1 như sau :
1/. Khí Halogen , sáng hơn 25% so với bóng M5 truyền thống
2/. Định vị tim chính xác, ánh sáng tập trung nhiều hơn
3/. Sử dụng thủy tinh cường lực kỹ thuật , giảm tia cực tím giúp phần kính đèn trước không bị mờ , chống chói .
4/. Chịu đựng rung động tốt .
5/. Tuổi thọ bóng dài hơn .
6/. Đưa ra ánh sáng sáng hơn .
7/. Luồng ánh sáng pha xa đến 20 mét

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ và lẻ Bóng đèn osram đức , hoặc các sản phẩm phụ tùng xe máy khác xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau :

PHỤ TÙNG XE MÁY KIỀU TRANG 
Địa chỉ : 69/88C Đông Lân , Bà Điểm , Hóc Môn , TPHCM 
Điện thoại : 0988.366.367 / 0975.974.978 

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *