Nhông xích xe wave RSX100 DID

Nhông xích xe wave RSX100 DID  cao cấp
Mã sản phẩm : nhong xich xe wave RSX100 DID 
Bảo hành: 06 tháng

Giá Bán : Liên hệ 
Xuất xứ : Thái Lan , Nhật 





Thông tin chi tiết :
Nhông xích xe wave RSX100 nhãn hiệu DID Janpan là lựa chọn số 1 khi cần thay thế.
Nhông xích xe wave RSX100  DID được sản xuất bởi hãng xích số 1 thế giới của Nhật Bản với lịch sử hơn 80 năm sản xuất xích tải và xích cam cho xe moto phân  khối lớn, các ngành công nghiệp ô tô và xe máy cao cấp trên toàn thế giới.
Ưu điểm của nhông xích xe wave RSX100 DID 
  • Lá dày hơn, giúp tăng độ bền và chịu tải tốt hơn.
  • Vật liệu luôn luôn cải tiến theo tiêu chuẩn cực cao của Nhật Bản, cùng với công nghệ nhiệt luyện H-DS mới nhất của DID, cho ra những sợi xích có khả năng chịu tải trọng lớn trong một thời gian dài.
  • Lót trục đúc liền (solid bush): cứng, liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo hoạt động xoay tròn tuyệt vời.
Sử dụng: Nhông xích DID 10LY là cách lựa chọn tốt nhất dành cho các xe chuyên chở nặng hoặc những xe thường xuyên chạy đường dài.
Với các dòng xe không có hộp xích như Exciter, motto phân khối lớn,… lắp xích DID 10LY sẽ thể thao hơn, mạnh mẽ hơn. Đây chính là cách lựa chọn cực tốt cho những anh em chơi xe côn tay và các dòng xe phân khối lớn.
Nếu quý khách muốn thay nhông xích xe Wave rsx 100 và nhông xích các loại xe khác quý khách vui lòng gọi : 0988.366.367 / 0975.974.978 , để được giao hàng  tận nơi  .
Mọi phản ánh chất lượng dịch vụ xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp: 0988.366.367

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *